ข่าวสารและสื่อ

อัปเดตข่าวสารจากสื่อหลากหลายช่องทาง ล่าสุดได้ที่นี่

แสนสิริตอกย้ำผู้นำตลาดภูเก็ต สานต่อความสำเร็จเตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส บูกิต” คอนโดใหม่ ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต 550 ม. ห้องเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมส่วนกลางใหญ่ 2 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน

แสนสิริตอกย้ำผู้นำตลาดภูเก็ต สานต่อความสำเร็จเตรียมเปิดตัว   ดอะ เบส บูกิต คอนโดใหม่ ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต 550 .* ห้องเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมส่วนกลางใหญ่ 2 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน 
 

  •  
  • แสนสิริตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ภูเก็ต พิสูจน์ผลงานจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการตรงใจ จนเป็นเจ้าตลาดภูเก็ตมากว่า 12 ปี ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 20 โครงการ มูลค่ารวม 21,000 ล้านบาท ในทุกโปรดักส์ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม  ช้อปเฮาส์  สานต่อความสำเร็จในภูเก็ต เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส บูกิตมูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท  ชูจุดขาย คอนโดใหม่ ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต ห้องเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมส่วนกลางใหญ่กว่า 2 ไร่  ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาทปักหมุด ทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต อยู่ห่างจากเซ็นทรัลเพียง 550 เมตร ทำเลหายากใจกลางเมืองภูเก็ตในอนาคต ตอบรับทั้งอยู่อาศัยเองและลงทุนด้วย Capital Gain 5 – 7% และ Rental Yield สูงถึง 7 – 10% ต่อปี*
 
  • เผยเชื่อมั่นศักยภาพภูเก็ตโต จากความแข็งแกร่งในความเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศ แผนลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ การขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติและ Medical Hub ระบุตลาดคอนโดมิเนียมภูเก็ตมีทิศทางฟื้นตัวที่ดี พิสูจน์ผลตอบรับจาก ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ยอดขายพุ่งแล้วกว่า 60% เตรียมพรีเซลล์ วันที่ 3 – 5 พฤศจิกายนนี้ จองวันงานรับโปรโมชั่นและส่วนลดสูงสุดรวมถึง 400,000 บาท*
 

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิรินับเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ต มากว่า 12 ปี จนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากคนภูเก็ต ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบรับความต้องการในทุกโปรดักส์ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม  และช้อปเฮาส์ ได้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า จนเป็นเจ้าตลาดภูเก็ตที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 21 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท  
 
สำหรับตลาดคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ตในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ มีแนวโน้มการฟื้นตัวในทิศทางที่ดี เห็นได้จากความสำเร็จจากยอดขายคอนโดมิเนียม ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ที่มียอดขายแล้วกว่า 60% นอกจากนี้จากศักยภาพของจังหวัดภูเก็ต ที่แข็งแกร่งจากการเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศ ที่มีแนวโน้มฟื้นตัวเร็วจากแผนลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ทั้งการขยายสนามบินภูเก็ต แผนการคมนาคมทั้งถนนและระบบราง แผนการสร้างท่าเรือสำราญขนาดใหญ่และท่าเรือท่องเที่ยวภูมิภาคอ่าวปอ รวมถึงการเติบโตของเมืองภูเก็ตทั้งการขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติและ Medical Hub ที่ทำให้ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวศักยภาพที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งแสนสิริพร้อมรองรับการเติบโตจากการเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตและเตรียมสานต่อความสำเร็จด้วยแผนธุรกิจ โดยล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการ “เดอะ เบส บูกิต” ภูเก็ต (THE BASE Bukit Phuket) มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท ชูจุดขาย คอนโดใหม่ ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เพียง 550 เมตร* ห้องเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมส่วนกลางใหญ่กว่า 2 ไร่* ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท
 

“เดอะ เบส บูกิต” ภูเก็ต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 4 ไร่ ติดถนนใหญ่วิชิตสงคราม เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 609 ยูนิต พร้อมที่จอดรถและมีที่จอดรถมอเตอร์ไซด์  จุดเด่นของโครงการ คือ ทำเลที่ตั้งโครงการ จากการเป็นคอนโดมิเนียมโซนเมืองของภูเก็ต ที่เชื่อมต่อทุกย่านในเมืองภูเก็ต อยู่ติดถนนวิชิตสงคราม ตรงข้ามแม็คโคร ภูเก็ต และอยู่ห่างจากเซ็นทรัลเพียง 550 เมตร* สามารถเดินหรือนั่ง Shuttle Service ของโครงการก็ได้ หรือขับรถเพียง 15 นาทีถึง Phuket Old Town และ 25 นาทีถึง ป่าตอง นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้สถานศึกษา ทั้ง โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท, โรงเรียนดาราสมุทรภูเก็ต หรือ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ที่เดินทางเพียง 10 นาที นอกจากนี้ เดอะ เบส บูกิต ยังตั้งอยู่ในทำเลที่หายากใจกลางเมืองภูเก็ตในอนาคต การออกแบบโครงการยังได้รับแรงบันดาลใจจาก “เพอรานากัน” ทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในส่วนต่างๆ สะท้อนความมุ่งมั่นของแสนสิริในการนำเอกลักษณ์ของภูเก็ตมาผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัวและตอกย้ำเจตนารมณ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอย่างยั่งยืน ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ MARK MY BASE 
นอกจากการออกแบบที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พื้นที่ส่วนกลางยังมีขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่* จัดเต็มถึง  9 โซน ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม ทั้ง Lobby, Chilling Garden, Fitness, Swimming Pools With Kid’s Pool & Jacuzzi (ความยาว 30 เมตร), Entertainment Room, Co-Working Space, Private Pods, Sunbathe Area, Sansiri Backyard และ Laundry Room นอกจากนั้นยังมี EV Charger Station  ตอบรับกลุ่มคนใช้รถยนต์ไฟฟ้า สำหรับห้องพักมีให้เลือก 3 รูปแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ ขนาดตั้งแต่ 26 – 55 ตารางเมตร  ไฮไลท์ด้วย ห้อง Rare Item ที่มีความโค้งและห้องระเบียงโค้ง ที่มีเพียงไม่กี่ยูนิต  
แสนสิริมั่นใจว่า เดอะ เบส บูกิต จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาจากความต้องการซิตี้คอนโดมิเนียมบนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ตยังคงมีความต้องการสูงในกลุ่มคนทำงานไทยรวมถึงความต้องการเช่าระยะยาวจากชาวต่างชาติ โดยเฉพาะรัสเซีย นอกจากนี้ความน่าสนใจจากการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนทั้งขายต่อและปล่อยเช่ายังมีดีมานต์ที่ดีต่อเนื่องจากกลุ่มนักลงทุน โดยเฉพาะในทำเลใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เห็นได้จากผลตอบรับที่ดีจากโครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต  ที่เปิดตัวในปี 2561 ราคาขายเปลี่ยนมือ 2.59 ล้านบาท จากราคาขายเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท อัตราการเพิ่มขึ้นของราคา (Capital Gain) อยู่ที่ประมาณ 5 - 7% ต่อปี* ขณะที่ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 7 – 10% ต่อปี* ซึ่งนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากในขณะนี้ นอกจากนี้จากจุดเด่นของโครงการในด้านการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ตและการตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อมั่นว่า “เดอะ เบส บูกิต” จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ในทำเลเดียวกันอย่างแน่นอนนายองอาจ กล่าวสรุป  
 
3 – 5 พฤศจิกายนนี้! เปิดพรีเซลล์ “เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต” คอนโดใหม่ ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ตเพียง 550 เมตร ห้องเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมส่วนกลางใหญ่กว่า 2 ไร่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท พบกับโปรสุดพิเศษ จองวันงานรับโปรโมชั่นและส่วนลดสูงสุดรวมถึง 400,000 บาท* พร้อมชมห้องตัวอย่าง ได้แล้ววันนี้ หรือลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 30,000 บาท