ข่าวสารและสื่อ

อัปเดตข่าวสารจากสื่อหลากหลายช่องทาง ล่าสุดได้ที่นี่

แสนสิริเดินเกมส์รุกหัวเมืองใหญ่ต่างจังหวัด เตรียมโอน “เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น” ชมตึกจริงครั้งแรก 17 – 18 ก.พ. นี้

 

  • แสนสิริเดินเกมส์ตามแผนธุรกิจปี 67 เพิ่มน้ำหนักการลงทุนไปยังหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพและมีโรดแมปการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ชัดเจน
 
  • ล่าสุดลุยตรวจสอบความพร้อมคอนโดมิเนียม เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่นตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพ จ่อคิวเตรียมโอนโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ลงทุน จำนวน 478 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 900 ล้านบาท เปิดให้เข้าชมตึกจริงครั้งแรก 17 - 18.. นี้ 
 
  • เผยลูกค้าขอนแก่นตอบรับดี มียอดขายแล้วกว่า 60% จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ที่การันตีด้วยแชมป์แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ในใจลูกค้ายาวนานถึง 5 ปี
 
  • ชูจุดเด่นโครงการโดดเด่นในขอนแก่น คอนโดใหม่จากแสนสิริ แต่งครบพร้อมอยู่ มีคลับเฮาส์และส่วนกลางจัดเต็ม เพียง 5 นาทีจากเซ็นทรัล ขอนแก่น ราคาคุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 1.65 ล้านพร้อมให้ผลตอบแทนและ Capital Gain สูง 
 

นายอุทัย? อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริลุยตรวจสอบความพร้อมของคอนโดมิเนียม เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า โดยมียอดขายแล้วถึง 60% จากจำนวน 478 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 900 ล้านบาท นับเป็นความสำเร็จต่อจากเดอะ เบส ไฮท์ - มิตรภาพ ขอนแก่น คอนโดมิเนียมโครงการแรกของแสนสิริในจังหวัดขอนแก่น โดยล่าสุด โครงการเดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น สร้างเสร็จสมบูรณ์ เตรียมพร้อมส่งมอบห้องพักอาศัยให้กับลูกค้า โดยจะเปิดให้เข้าชมตึกจริงครั้งแรก วันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์นี้ หลังจาปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จในการจัดงาน Credit Day ที่มีลูกค้าแห่เข้าร่วมงานเพื่อตรวจสอบความพร้อมก่อนการยื่นกู้พร้อมรับคำปรึกษาด้านการเงินจากสถาบันการเงินต่างๆ เป็นจำนวนมากถึง 80% ของยอดจองทั้งหมด แสดงให้เห็นถึงเรียล ดีมานต์ ความต้องการอยู่อาศัยริงจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้านในด้านการพัฒนาโปรดักส์ที่ตอบโจทย์และตรงใจกับความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน คุณภาพ และบริการครอบคลุมทุกช่วงของการอยู่อาศัย พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่า ตลอดจนส่งมอบมาตรฐานการดูแลเพื่อชีวิตดี ๆ ให้กับทุกคนในทุกวันกับแสนสิริ ภายใต้แนวคิด YOU Are Made for Life พื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย 
 

นอกจากนี้ ความสำเร็จของโครงการยังมาจากจุดเด่น คอนโดใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ แต่งครบพร้อมอยู่ คลับเฮาส์และส่วนกลางจัดเต็ม มีแสนสิริ เซอร์วิสที่โดดเด่นด้วย LIV24 หรือเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะ เรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง และทำเลที่ตั้งโครงการ เพียง 5 นาทีจากเซ็นทรัล ขอนแก่น เดินทางง่าย เชื่อมต่อถนนหลากหลายสายที่สำคัญของเมืองขอนแก่น ทั้งถนนศรีจันทร์, ถนนเทพารักษ์ และถนนมิตรภาพเชื่อมต่อจังหวัดใกล้เคียง แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ อาทิ ฮักซ์ มอลล์, ตลาดต้นตาล, มหาวิทยาลัยขอนแก่น โรงพยาบาลขอนแก่น ราม และราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 1.65 ล้านบาท พร้อมให้ผลตอบแทนและ Capital Gain สูง อ้างอิงจาก Capital Gain ของโครงการแรก เดอะ เบส ไฮท์ - มิตรภาพ ขอนแก่น เฉลี่ยที่ 15 – 60% และ Yield เฉลี่ยอยู่ที่ 6% 
 
“ความต้องการที่อยู่อาศัยในขอนแก่น สอดคล้องกับศักยภาพของจังหวัดที่มีความโดดเด่นในการเป็นเมืองการศึกษาและการแพทย์ นับเป็นเมืองมหาวิทยาลัยและศูนย์กลางของภาคอีสานที่ไม่เพียงดึงดูดแค่กลุ่มคนรุ่นใหม่ในขอนแก่น แต่ยังดึงความสนใจจากคนรุ่นใหม่ของหลายจังหวัดภาคอีสานให้เข้ามา นอกจากนี้ขอนแก่นยังวางเป้าเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ของภาคอีสานที่มีการลงทุนจากภาคเอกชนทำศูนย์ประชุมขนาดใหญ่รองรับตลาดประชุมและสัมมนาหรือตลาดไมซ์ (MICE) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการประชุมของกลุ่มการแพทย์และการศึกษา ทำให้เกิดการหมุนเวียนของกลุ่มคนที่เข้ามา สร้างแรงขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจรวมถึงขอนแก่นในอนาคต ยังมีแนวโน้มที่จะถูกยกระดับจากศูนย์กลางของภาคอีสาน เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะฝั่งใกล้กับประเทศเพื่อนบ้าน พม่า ลาว เวียดนาม ซึ่งจะส่งผลบวกกับตลาดที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน ยังรวมถึงปัจจัยบวกด้านการลงทุนของโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ จากภาครัฐที่มีแผนการพัฒนาเมืองในด้านโครงสร้างพื้นฐานการคมนาคมขนส่ง รวมถึงมาตรการส่งเสริมภาคการท่องเที่ยว ที่จะส่งผลต่อความต้องการที่พักอาศัยของชาวต่างชาติ ทำให้คาดว่าสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของขอนแก่นจะมีดีมานต์เพิ่มขึ้น รวมกับความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริทำให้คาดว่า โครงการเดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่นจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเช่นกัน” นายอุทัย กล่าว