ข่าวสารและสื่อ

อัปเดตข่าวสารจากสื่อหลากหลายช่องทาง ล่าสุดได้ที่นี่

แสนสิริ ย้ำเบอร์ 1 อสังหาฯ นำทัพ 6 แบรนด์ระดับมาสเตอร์พีซ พร้อม 34 โครงการทั่วประเทศ มอบโอกาสดีที่สุดในการเป็นเจ้าของ ที่งาน ‘Museum of YOU’ 27-29 ต.ค. คาดยอดขายทะลุกว่า 3,500 ลบ.

แสนสิริ ย้ำเบอร์ 1 อสังหาฯ นำทัพ 6 แบรนด์ระดับมาสเตอร์พีซ  พร้อม 34 โครงการทั่วประเทศ มอบโอกาสดีที่สุดในการเป็นเจ้าของ ที่งาน ‘Museum of YOU’ 27-29 ต.ค. คาดยอดขายทะลุกว่า 3,500 ลบ. 
 


 
  • กระหึ่มเมือง! แสนสิริ ย้ำเบอร์หนึ่งแบรนด์อสังหาฯ ประกาศจัดงานใหญ่แห่งปี  รวบรวมไฮไลท์ 6 แบรนด์ระดับมาสเตอร์พีซ “VIA - SHUSH – BUGAAN –  
NARASIRI - SETTHASIRI - BURASIRI” ถ่ายทอดแนวคิดผ่านงานอาร์ต  Museum of YOU’ ใจกลางสยามพารากอน 27-29 ต.ค. นี้ 

  • ที่สุดแห่งปี! กับ BEST PRICE EVER คัดยูนิตพิเศษจาก 34 โครงการทั่วประเทศ  การันตีราคาดีที่สุดแห่งปี* เจอต่ำกว่า เราจ่ายคืน* 

  • พลาดไม่ได้! กับโซน HAUS DEALS รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ* กว่า 1 ล้านบาท 

  • ผนึกกำลังจัดโปรแรง! ร่วมกับไทยพาณิชย์ ทิ้งทวนดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0%* นาน 1 ปี   

  • ฟีดแบคล้น! คาดเห็นภาพต่อคิวจองซื้อคอนโดอีกครั้ง ตั้งเป้ายอดขายในงานรวม 
    กว่า 3,500 ลบ. 
  
นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  แสนสิริ ประกาศจัดงานใหญ่แห่งปี ‘Museum of YOU’ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ซึ่งเราตั้งใจให้ Museum แห่งนี้ช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของบ้าน ผ่านผลงาน Masterpiece ที่มีการใช้ชีวิตของ “คุณ” เป็นแรงบันดาลใจ คุณจะได้พบกับประสบการณ์ครั้งใหม่ จากคอนโดแบรนด์ล่าสุดจากแสนสิริ และอีก 4 แบรนด์บ้าน นอกจากนี้ เราได้คัดยูนิตพิเศษทั้งแนวราบและแนวสูง ที่ครบทุกความต้องการอยู่อาศัย มาการันตีราคาดีที่สุดแห่งปี* ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปีนี้ ซึ่งงานจะจัดขึ้นที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ในวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ เท่านั้น โดยไฮไลท์ของงาน คือ การเปิดให้จอง Via ARI (เวีย อารีย์) ครั้งแรกกับคอนโดลักซ์ชัวรี่ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ใจกลางอารีย์ โดยจะเปิดจองวันที่ 28 ตุลาคม ในลักษณะ First Come, First Served มาก่อนได้สิทธิ์ในการจองก่อน และจากการตอบรับของลูกค้าและผู้สนใจในช่วงก่อนหน้า เราเชื่อว่าจะเกิดกระแส Talk of the Town อีกครั้ง กับภาพการต่อคิวจองซื้อ Via ARI ภายในงาน ขณะเดียวกัน คาดว่างานนี้จะสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 3,500 ล้านบาท” 
 
พลาดไม่ได้ สองโซนไฮไลท์ที่งาน Museum of YOU HAUS DEALS โซนที่จะดึงดูดผู้ร่วมงานไม่ให้ละสายตาจากยูนิตพิเศษ BEST PRICE EVER!!  
กล้าการันตีราคาดีที่สุด* เจอต่ำกว่า เราจ่ายคืน* ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม กว่า  34 โครงการทั่วประเทศ อาทิ XT Huaykwang พลาดไม่ได้กับส่วนลดสูงสุดกว่า 2 ล้านบาทในยูนิตพิเศษ รวมถึง dcondo Panaa และ THE MUVE Bangna ฯลฯ ซึ่งทุกยูนิตมอบส่วนลดน่าสนใจไม่แพ้กัน ขณะที่แนบราบก็ได้คัดยูนิตพิเศษจากสราญสิริ ศรีวารี, บุราสิริ วัชรพล, เศรษฐสิริ วงแหวน-จตุโชติ รวมถึงสิริ เพลส พัฒนาการ และสิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน ฯลฯ 
 
พิเศษยิ่งขึ้น ภายในงาน แสนสิริได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ ซัพพอร์ตทางด้านสินเชื่อให้กับ ผู้จองซื้อบ้านและคอนโด ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ ต่ำสุดๆ เพียง 0%* นาน 1 ปี ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่จาก ธนาคารไทยพาณิชย์มาให้คำปรึกษาและให้บริการภายในงาน นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของ รางวัลพิเศษ* มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ iPhone 15 Pro Max, MacBook Air, ทองคำ  และอื่นๆ อีกมากมาย  
 
BEST PRICE EVER!!  เปิดโพยกลุ่มยูนิตพิเศษ  
 

คอนโดมิเนียม BEST PRICE EVER  ราคาปกติ
XT Phayathai  (ขนาด 42.32?ตร.ม.)  4.99 ลบ.*  6.939 ลบ. 
XT Huaykwang (ขนาด 29.60 ตร.ม.)  3.99 ลบ.*  6.22 ลบ. 
dcondo Panaa (ขนาด 26.81?ตร.ม.)  1.79 ลบ.*  2.25 ลบ. 
THE MUVE Bangna (ขนาด 24.68 ตร.ม.)  1.69 ลบ.*  2.253 ลบ. 
 
บ้านเดี่ยว BEST PRICE EVER  ราคาปกติ
อณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346  2.39 ลบ.*  2.69 ลบ. 
อณาสิริ ติวานนท์-ศรีสมาน  5.19 ลบ.*  5.59 ลบ. 
สราญสิริ บางนา  5.79 ลบ.*  6 ลบ. 
เศรษฐสิริ วงแหวน-จตุโชติ  15.99 ลบ.*  16.99 ลบ. 
 
ทาวน์โฮม BEST PRICE EVER  ราคาปกติ
สิริ เพลส พัฒนาการ  3.49 ลบ.*  3.79 ลบ. 
สิริ เพลส พหลโยธิน 52  3.29 ลบ.*  3.49 ลบ. 
สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน  1.99 ลบ.*  2.39 ลบ. 
สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - นครอินทร์  3.29 ลบ.*  3.59 ลบ. 
 
ถัดมาคือ โซน Brand Showcase ที่ได้รวบรวมกิจกรรมที่จะมาตอกย้ำการเป็นแบรนด์อสังหาฯ เบอร์ 1 ของแสนสิริ ที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ เพียงทำการ Pre-register ที่ http://siri.ly/fnI4DcA จากนั้น จะได้รับ QR Code เพื่อเข้าร่วมงานได้เลยทันที เมื่อมา Check-in หน้างาน และได้รับ Ticket เข้าร่วมชม Museum ของแสนสิริ และกิจกรรมถ่ายภาพ พร้อมตกแต่งรูปด้วยลายสติ๊กเกอร์สุดลิมิตเต็ดจากแต่ละศิลปิน เพื่อเก็บไว้เป็นของที่ระลึก  
 
พบกับแบรนด์ไฮไลท์ที่เป็นมาสเตอร์พีชของแสนสิริ 6 แบรนด์ ได้แก่ 

  • BuGaan (บูก้าน) โซนที่จะมาเปลี่ยนนิยามศิลปะในรูปแบบใหม่ ที่จะสะท้อนตัวตนของคุณเหมือนกับคอนเซป My Home Speak for Myself  
  • Burasiri (บุราสิริ) โซนที่จะพาไปสัมผัสกับความสงบและการได้พักผ่อนอย่างแท้จริงผ่านธรรมชาติและกลิ่นตามแนวคิด This is peace 
  • Via (เวีย) คุณจะได้สัมผัสกับหินอ่อนอันวิจิตรงดงามสมกับแนวคิดของแบรนด์อย่าง Live in a Work of Art ซึ่งหินอ่อนที่ถูกนำมาแสดงนี้เป็นหินที่ถูกใช้ในโครงการจริงทั้งหมด 
  • Shush (ชูช์) โซนจัดแสดง Installation Art รูปคลื่นเสียงและ Interactive ที่สะท้อนแนวคิด  
    A symphony of silence ของโครงการ 
  • Setthasiri (เศรษฐสิริ) โซนที่จะสะท้อนความสำเร็จของตัวคุณผ่านบ้านทั้ง 4 ดีไซน์ใหม่ของ 
    เศรษฐสิริ?ที่ออกแบบให้ทุกรายละเอียดสะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิตของคุณ เพราะทุกความสำเร็จให้ “บ้าน” พูดแทน 
  • Narasiri (นาราสิริ) โซนที่พาด่ำดิ่งไปกับศิลปะยุค Modern French Renaissance ผ่านงานออกแบบโครงการนาราสิริ พหล – วัชรพล ที่งดงามในรายละเอียด A Matter of Refinement 
 
“เห็นได้ว่าช่วงเวลานี้ ดีเวลลอปเปอร์ต่างพากันจัดงานและกิจกรรมต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย  
ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย สำหรับแสนสิริ เราได้เตรียมการจัดงาน Museum of YOU อย่างหนัก และเป็นการกลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่นี้อีกครั้งในรอบ 4 ปี ฉะนั้น ทุกท่านมั่นใจได้ว่า เราได้เฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่อย่าง Via ARI และ Shush Ratchathewi พร้อมคัดสรรยูนิตพิเศษพร้อมการันตีราคาที่ดีที่สุด* Best Price Ever รวมถึงการร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์จัดโปรแรงทิ้งทวนดอกเบี้ยต่ำครั้งสุดท้ายของปี พร้อมข้อเสนอดีๆ มอบให้กับลูกค้าผู้สนใจโดยเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น” นายองอาจ กล่าว 
  
 
พบกันที่งาน Museum of YOU วันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ จัดเต็ม 3 วันเท่านั้น ที่ชั้น 1  
แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เตรียมพบ Surprise ใหญ่! ทั้งโครงการเด็ด และไฮไลท์พิเศษมากมาย รอทุกท่านอยู่  
 
 
#MuseumofYOU #BestPriceEver #Sansiri #YouAreMadeForLife 
 
*หมายเหตุ: *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด