โดย อารยา ศิริพยัคฆ์
อัปเดต :  29/02/2024
โดย อารยา  
อัปเดต :  29/02/2024 รีวิวโครงการ
โครงการทาวน์โฮมไม่เกิน 3 ล้าน

คู่รักที่กำลังวางแผนขยับขยายครอบครัว และมองหาบ้านในงบประมาณจำกัด แนะนำให้รีบอัพเดทโครงการทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 3 ล้าน ที่นอกจากจะมีความน่าสนใจที่ราคาย่อมเยาแล้ว ยังตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงเรียน โรงพยาบาล แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงการเชื่อมต่อเมืองด้วยรถไฟฟ้า ยิ่งไปกว่านั้นโครงการบ้าน ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์เหล่านี้ ยังมีส่วนลดและโปรโมชันที่เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม


  1. สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 345

ทาวน์โฮม 2 ชั้น เฟสใหม่


สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 ทาวน์โฮมไม่เกิน 3 ล้าน


จุดเด่นโครงการ: สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ 4 ห้องนอน และเป็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน ต้องบอกว่าโครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 345 นั้นตอบโจทย์ เพราะนอกจากมีการออกแบบให้ทันสมัยแล้ว ยังคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็น ห้องทำงาน ห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องครัวขนาดใหญ่พร้อมช่องแสงธรรมชาติ ที่ช่วยประหยัดค่าไฟให้กับคู่รักข้าวใหม่ปลามันได้อีกเยอะ


location icon

ทำเล:

เป็นโครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ที่มีจุดเด่นเรื่องการเดินทาง ทั้งใกล้ทางพิเศษอุดรรัถยาและรถไฟฟ้า 2 สาย คือรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักในระยะห่าง 14 กม. รถไฟฟ้าในอนาคตสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด ระยะห่าง 10 กม. หรือสามารถขับรถเพียง 15 นาทีถึง ส่วนความอุดมสมบูรณ์โดยรอบที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้ตลาด ส รุ่งเรืองเพียง 1 กม. สามารถปั่นจักรยานไปจับจ่ายของกิน วัตถุดิบต่างๆ มาทำกับข้าวที่บ้านได้ แต่ถ้าอยากเดินเล่นในห้างโครงการอยู่ห่างจากคอมมูนิตี้มอลล์ The Tree  เพียง 5 กม. เท่านั้น


multipurpose-room icon

พื้นที่ส่วนกลาง:

แม้จะเป็นทาวน์โฮมราคาย่อมเยา แต่พื้นที่ส่วนกลางที่ได้นั้นเทียบเท่ากับโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู เรียกว่ารองรับกลุ่มคนซื้อบ้านทั้งครอบครัวและคู่รักที่พร้อมขยายครอบครัว อาทิ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการออกแบบร่วมกับ รพ.เด็ก สมิติเวช  คลับเฮาส์ ที่ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสแบบจัดเต็ม รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง


location icon

ราคาเริ่มต้น: 1.99 ล้าน*



โปรโมชันสุดคุ้ม: แต่งเฟอร์ครบ หรือรับคืน 3 แสน* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ใกล้แจ้งวัฒนะ




  1. สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 346

ทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงการใหม่


สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 ทาวน์โฮมไม่เกิน 3 ล้าน


จุดเด่นโครงการ: ความน่าสนใจของทาวน์โฮมโครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์-346 คือการเป็นทาวน์โฮมที่ฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว โดยมีรูปแบบให้คู่รักที่กำลังมองหาทาวน์โฮมตอนนี้ได้เลือกตั้งแต่ ขนาดเริ่มต้น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 1 คัน ไปจนถึง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมจุดเด่นด้วยเพดานสูงพิเศษ ทำให้ตัวบ้านรู้สึกโปร่งโล่งกว่าทาวน์โฮมโครงการอื่น อีกทั้งยังยึดคอนเซปต์ประหยัดไฟ ด้วยการเพิ่มช่องแสงธรรมชาติบริเวณบันได


location icon

ทำเล:

เป็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน ที่ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่-346 รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค โรงพยาบาล โรงเรียน ตลาด ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งถนนเส้นนี้จะเชื่อมต่อชัยพฤกษ์และกาญจนาภิเษก ทั้งนี้ที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้ทางด่วนศรีสมาน และทางด่วนแจ้งวัฒนะ ขับรถเพียง 15 นาทีถึง ทำให้ร่นระยะเวลาการเดินทางให้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ยังสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองด้วยรถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด  


multipurpose-room icon

พื้นที่ส่วนกลาง:

รูปแบบของพื้นที่ส่วนกลางยังคงออกแบบให้ตอบโจทย์การพักผ่อนให้กับคู่รักและครอบครัว อาทิ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สนามเปตอง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


location icon

ราคาเริ่มต้น: 2.59 ล้าน*



โปรโมชันสุดคุ้ม: แต่งเฟอร์ครบ หรือรับคืน 3 แสน* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 4 ห้องนอน




  1. สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4

ทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงการใหม่


สิริ เพลส เพชรเกษม – สาย 4 ทาวน์โฮมไม่เกิน 3 ล้าน


จุดเด่นโครงการ: คู่รักไหนที่กำลังมองหาทาวน์โฮมยูนิตที่อยู่ใกล้คลับเฮาส์ สามารถพาคนรักมาสัมผัสบรรยากาศพักผ่อนภายในคลับเฮาส์ได้สะดวก  โดยอยู่ในงบที่ตั้งไว้และเป็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 3 ล้าน แนะนำให้รีบศึกษาจุดเด่นโครงการ สิริ เพลส เพชรเกษม – สาย 4 กับรูปแบบทาวน์โฮม 2-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 1-2 คัน เฟสใหม่ ใกล้คลับเฮาส์ พร้อมจุดเด่นเพดานสูงพิเศษ ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่ง ส่วนพื้นที่ห้องนอน ได้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ห้องใหญ่ขึ้น ตอบโจทย์สาวที่อยากได้มุม Walk in Closet พร้อมด้วยห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง และช่องแสงธรรมชาติบริเวณบันได ที่ช่วยลดประหยัดไฟ


location icon

ทำเล:

อีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมเพชรเกษมราคาไม่เกิน 3 ล้าน ที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางบนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าพุทธมณฑลสาย 4 เพียง 1 กม. และถนนที่เชื่อมต่อกันทั้งพุทธสาคร 5 พุทธสาคร 3 เพชรเกษม 91 เพชรเกษม 81 โดยบริเวณที่ตั้งโครงการถูกล้อมรอบไปด้วยโรงเรียน โรงพยาบาล รวมไปถึงช้อปปิ้งมอลล์ แหล่งของกิน อาทิ วิคตอเรีย การ์เด้น อิมเมจ มอลล์ เดอะมอลล์ บางแค ซีคอน สแควร์ บางแค และตลาดภู่ยอดยิ่ง 


multipurpose-room icon

พื้นที่ส่วนกลาง:

โครงการทาวน์โฮมปิ่นเกล้านี้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ตอบโจทย์คู่รัก กลุ่มครอบครัว และผู้อยู่อาศัยที่ชอบออกกำลังกาย ด้วยสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และ Jogging Track ในโครงการ ให้สามารถวิ่งท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นในโครงการได้ตลอดเวลา 


location icon

ราคาเริ่มต้น: 2.39 ล้าน*



โปรโมชันสุดคุ้ม: แต่งเฟอร์ครบ หรือรับคืน 1 แสน* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าหลักสอง




  1. สิริ เพลส เวสต์เกต

ทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงการใหม่


สิริ เพลส เวสต์เกต ทาวน์โฮมไม่เกิน 3 ล้าน


จุดเด่นโครงการ: โครงการนี้ยังคงเป็นทาวน์โฮมที่ออกแบบให้คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก ทั้งส่วนของพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ให้สามารถปรับเปลี่ยนห้องฟังก์ชันต่างๆ ตามที่ผู้อยู่อาศัยต้องการ รวมไปถึงการขยายพื้นที่ห้องนอนให้ใหญ่ขึ้น หรือเพิ่มช่องแสงธรรมชาติ เพื่อช่วยประหยัดค่าไฟ โดยทุกยูนิตจะเป็นรูปแบบทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องอเนกประสงค์ และสามารถจอดรถได้ 2 คัน


location icon

ทำเล:

สำหรับทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 3 ล้านโครงการนี้ เรียกว่าเหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนขยายครอบครัวและมีเจ้าตัวน้อย เนื่องจากถูกล้อมรอบไปด้วยโรงเรียนชื่อดัง อาทิ รร. เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ นนทบุรี รร. เทพศิรินทร์ นนทบุรี รร.เด่นหล้า (พระราม 5) รร.นานาชาติเด่นหล้า (ราชพฤกษ์) รร.มหิดลวิทยานุสรณ์ ศาลายา รร.เพลินพัฒนา รร.รัตนโกสินทร์ สมโภชน์ ศาลายา และ ม.มหิดล ศาลายา อีกทั้งยังตอบโจทย์เรื่องการเดินทางใกล้ทั้งทางพิเศษศรีรัช วงแหวนรอบนอก (ด่านฉิมพลี) รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่ และรถไฟฟ้า สายสีชมพู สถานีปากเกร็ด ในระยะที่เดินทางไม่เกิน 20 นาทีถึง


multipurpose-room icon

พื้นที่ส่วนกลาง:

ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง ได้ออกแบบให้คำนึงถึงครอบครัว และคู่รักที่วางแผนจะมีลูก ด้วยพื้นที่คลับเฮาส์พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ และสระเด็กที่ถูกแยกออกมาเป็นพิเศษ รวมถึงสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการเรียนรู้ 


location icon

ราคาเริ่มต้น: 2.99 ล้าน*



โปรโมชันสุดคุ้ม: ทาวน์โฮม 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า แต่งเฟอร์ครบ หรือรับคืน 1 แสน* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน*


ส่องทาวน์โฮม 2 ล้าน สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมกู้ซื้อบ้านและผ่อนบ้านสบายกระเป๋า ไปกับโครงการสิริเพลส วงแหวน-ลำลูกกา




อัพเดทโครงการทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 3 ล้าน พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม หรือถ้าใครสนใจบ้าน 5 ล้าน ฟังก์ชันครบและอยากที่จะอยากจองยูนิตออนไลน์ สามารถเข้าไปดูโครงการต่างๆ ได้ผ่านช่องทาง Online Booking หรือถ้าคุณสนใจอยากผ่อนบ้านกับ โครงการ รังสิต ที่ช่วยแบ่งเบาภาระอย่างสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำก็สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ รวมถึงส่องทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว ปัญหาของการอยากมีบ้าน


คู่มืออสังหาฯยอดนิยม

  1. ฤกษ์ดี ขึ้นบ้านใหม่ 2567 จะแต่งงาน หรือเปิดร้านค้าก็เฮง | แสนสิริ อ่านเพิ่มเติม >


  1. ประกัน mrta คืออะไร และ 5 เทคนิคลดดอกเบี้ยบ้าน ตัวช่วยหมดหนี้บ้านเร็ว อ่านเพิ่มเติม >


  1. โอนบ้าน โอนคอนโด ต้องเสียค่าอะไรบ้าง เช็คด่วน! อ่านเพิ่มเติม >


  1. อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน อ่านเพิ่มเติม >


  1. สัมผัสความอัจฉริยะ ของแบบบ้านสมาร์ทโฮม เพียงปลายนิ้วสัมผัส อ่านเพิ่มเติม >


โครงการที่น่าสนใจ

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 345

โครงการบ้าน ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ 2 ชั้น เฟสใหม่ 4 ห้องนอน ใกล้แจ้งวัฒนะ รายล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท
โครงการพร้อมอยู่
สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 346

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 346

โครงการบ้าน ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ 2 ชั้น สไตล์ลอฟท์ เดินทางสะดวก ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่-346

เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

สิริ เพลส เพชรเกษม - สาย 4

โครงการบ้าน ทาวน์โฮม เพชรเกษม พร้อมอยู่ ใกล้ MRT หลักสอง* เชื่อมต่อเพชรเกษม-บางแค-ภาษีเจริญ ส่วนกลางใหญ่ 1.2 ไร่ ยูนิตพิเศษราคาเดียว*

เริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท
โครงการพร้อมอยู่
สิริ เพลส เวสต์เกต

สิริ เพลส เวสต์เกต

โครงการบ้าน ทาวน์โฮม เวสต์เกต-บางใหญ่ หลังใหญ่ ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน มีห้องชั้นล่าง

เริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท
โครงการพร้อมอยู่
สิริ เพลส วงแหวน - ลำลูกกา

สิริ เพลส วงแหวน - ลำลูกกา

โครงการบ้าน ทาวน์โฮม ลำลูกกา สไตล์ญี่ปุ่น เสน่ห์แห่งเมืองเกียวโต

เริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท

สราญสิริ รังสิต

โครงการบ้านเดี่ยว รังสิตใกล้ทางด่วน รองรับทุกการอยู่อาศัย

เริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท
โครงการพร้อมอยู่
สิริ เพลส เมกาบางนา

สิริ เพลส เมกาบางนา

ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ดีไซน์ปารีส บรรยากาศสวนทะเลสาบ ส่วนกลางครบขนาดใหญ่ ทำเลดีใกล้ทางด่วน และเมกาบางนา

เริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

บทความที่เกี่ยวข้องกับ “รีวิวโครงการ”

รีวิว 3 ทาวน์โฮมราคาดีผ่อนเบา บนทำเลฮอตคนกรุง บางนา เทพารักษ์ พัฒนาการ

เปิดรีวิว 3 โครงการใหม่ ทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมพัฒนาการ ทาวน์โฮมเทพารักษ์ เด่นทั้งทำเล แบบบ้าน และฟังก์ชัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

รีวิวทำเลโครงการบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมแถวบางนา

รวมบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมบางนา ทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมข้อมูลโครงการบ้าน คอนโดและทาวน์โฮมบางนา แต่ละโครงการ

ชี้เป้า บ้านทาวน์โฮมใกล้ห้างเซ็นทรัล เดินทางง่าย โดนใจสายช้อปชิลล์

มีบ้านใกล้ห้าง ก็เหมือนมีบ้านอยู่ใจกลางเมือง รวมทาวน์โฮม จากแสนสิริ ใกล้รถไฟฟ้า มีให้เลือกหลายดีไซน์ หลายทำเล พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

รีวิว 3 ทาวน์โฮมราคาดีผ่อนเบา บนทำเลฮอตคนกรุง บางนา เทพารักษ์ พัฒนาการ

เปิดรีวิว 3 โครงการใหม่ ทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมพัฒนาการ ทาวน์โฮมเทพารักษ์ เด่นทั้งทำเล แบบบ้าน และฟังก์ชัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

รีวิวทำเลโครงการบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมแถวบางนา

รวมบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมบางนา ทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมข้อมูลโครงการบ้าน คอนโดและทาวน์โฮมบางนา แต่ละโครงการ

ไม่พลาด ข่าวสารและบทความดีๆ

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อรับข่าวสาร และข้อมูลสิทธิพิเศษจากแสนสิริก่อนใคร

ประเภทโครงการที่คุณสนใจ


เพื่อให้ท่านทราบวิธีและกระบวนการ ที่เราดำเนินการจัดเก็บข้อมูล วัตถุประสงค์การใช้ข้อมูล ​
ท่านสามารถศึกษารายละเอียด แบบแจ้งเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ได้ที่นี่ คลิก

คู่มืออสังหาฯยอดนิยม

  1. ฤกษ์ดี ขึ้นบ้านใหม่ 2567 จะแต่งงาน หรือเปิดร้านค้าก็เฮง | แสนสิริ อ่านเพิ่มเติม >


  1. ประกัน mrta คืออะไร และ 5 เทคนิคลดดอกเบี้ยบ้าน ตัวช่วยหมดหนี้บ้านเร็ว อ่านเพิ่มเติม >


  1. โอนบ้าน โอนคอนโด ต้องเสียค่าอะไรบ้าง เช็คด่วน! อ่านเพิ่มเติม >


  1. อัพเดทเส้นทาง BTS MRT ปี 2567 พร้อมเจาะทำเลน่าอยู่ น่าลงทุน อ่านเพิ่มเติม >


  1. สัมผัสความอัจฉริยะ ของแบบบ้านสมาร์ทโฮม เพียงปลายนิ้วสัมผัส อ่านเพิ่มเติม >