ข่าวสารและสื่อ

อัปเดตข่าวสารจากสื่อหลากหลายช่องทาง ล่าสุดได้ที่นี่

แสนสิริจัดงาน Sansiri Service Quality Excellence 2024 ประกาศรางวัลพันธมิตรธุรกิจและทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่สุดของคุณภาพและการดูแลไม่สิ้นสุด



แสนสิริ 40 ปี แบรนด์อสังหาฯ อันดับหนึ่ง ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ จัดงาน Sansiri Service & Quality Excellence 2024 ที่สุดของคุณภาพและการดูแลไม่สิ้นสุด ประกาศรางวัลแก่พันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ ผู้จัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์การก่อสร้างและตกแต่ง รวมถึงบริษัทผู้รับเหมาและควบคุม ที่มีอุดมการณ์เดียวกันกับแสนสิริ ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนรอบด้าน ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ (ESG) ตอกย้ำนโยบายการยกระดับคุณภาพสินค้า บริการและความยั่งยืน ให้เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย พร้อมชื่นชมทีมงานเบื้องหลัง ที่ดูแลและใส่ใจลูกบ้านในทุก ด้าน ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาที่โครงการ ตลอดจนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Sansiri Family ภายใต้แคมเปญ Sansiri Never Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด จากวันนี้ไปจนถึงอนาคต โดยมีนายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่, นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ ประธานผู้บริหารสายงานกลยุทธ์, นางสาวศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด, นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ และนายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม เข้าร่วมแสดงความยินดีและขอบคุณพันธมิตรที่ร่วมกันยกระดับมาตรฐานคุณภาพโครงการและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง 

 

แสนสิริมีเป้าหมายสูงสุดในการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด และสร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้กับลูกค้า ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของแผนธุรกิจปี 2567 เพื่อรักษามาตรฐานความเป็นหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยในปีนี้ แสนสิริได้จัดทำแคมเปญ “Sansiri Never Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่มาสู่ครอบครัวแสนสิริ และที่สำคัญไม่ได้ดูแลแค่ “คุณ” แต่ดูแลกันจนถึงลูกหลานจากวันนี้และอนาคต โดยทีมงานมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกการดูแล จากบริษัท  พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ตลอดจนผลักดันนโยบายด้านการยกระดับและพัฒนาคุณภาพโครงการและมาตรฐานการบริการในทุกภาคส่วนของแสนสิริ ควบคู่กับการส่งเสริมและสนับสนุนพันธมิตรธุรกิจ ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนรอบด้าน ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคมและเศรษฐกิจ (ESG) อันเป็นเป้าหมายเดียวกันกับแสนสิริ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนของแสนสิริ รุกหน้าสู่เป้าหมายสู่การเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ในปี 2593