ข่าวสารและสื่อ

อัปเดตข่าวสารจากสื่อหลากหลายช่องทาง ล่าสุดได้ที่นี่

แสนสิริ ผู้นำอสังหาฯ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ทุบสถิติ สร้างเรคคอร์ดที่สุดแห่งปี ลูกค้าเชื่อมั่น ซื้อเพนท์เฮ้าส์ มูลค่าเกือบ 500 ลบ. โครงการใหม่ทำเลชิดลม แม้ยังไม่เปิดตัว

  • ·        แสนสิริ แบรนด์อสังหาฯ อันดับหนึ่ง และผู้นำในกลุ่มลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เผยข่าวดี ลูกค้าเชื่อมั่น ทำสัญญาซื้อ Penthouse มูลค่าเกือบ 500 ลบ. ในโครงการใหม่ทำเลชิดลม ห้องระดับ Rare Item ยูนิตพิเศษ แม้ยังไม่มีการเปิดตัวโครงการ 
    ·        ตอกย้ำความมั่นใจของลูกค้าในแบรนด์ รวมทั้งมาตรฐานคุณภาพและดีไซน ที่รังสรรค์อย่างประณีตบรรจง ตลอดจนบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ตลอดการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ  

    ·        การันตีความเชื่อมั่นของลูกค้า จากความสำเร็จของ ‘98 WIRELESS – THE MONUMENT THONG LO – KHUN by YOO - BuGaan Rama 9-Meng Jai’ ภายใต้ Sansiri Luxury Collection ที่สร้างสถิติทุบประวัติศาสตร์อสังหาฯ มานับครั้งไม่ถ้วน ย้ำเบอร์หนึ่งของประเทศ ครองตำแหน่งเจ้าตลาดอสังหาฯ  
    ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ตัวจริง 
    ·        มั่นใจโครงการใหม่แสนสิริบนทำเลชิดลม จ่อสร้างหน้าประวัติศาตร์ใหม่ให้กับวงการอสังหาฯ ไทย และประสบความสำเร็จตามรอย 98 WIRELESS กับจุดแข็งการพัฒนาโครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของแสนสิริที่ไม่มีใครเทียบได้ 
     


    นายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRI) ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดเผยว่า เป็นที่น่าภูมิใจว่าโครงการใหม่ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection (SLC) บนทำเลชิดลม มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวโครงการ โดยล่าสุด ประสบความสำเร็จเกินคาด สามารถปิดการขายห้อง Penthouse พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มูลค่าเกือบ 500 ล้านบาท โดยยูนิตดังกล่าวเป็นหนึ่งในระดับ Rare Item สะท้อนตัวตนและรสนิยมผู้อยู่อาศัย กับมาตรฐานลักซ์ชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส ด้วยสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชีวิต ทั้งนี้ แสนสิริขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับที่ดีและเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ แม้โครงการยังไม่ได้เปิดตัว 
    ความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่มั่นใจในแบรนด์ และประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญ 40 ปี ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้เซ็ตมาตรฐานสร้างสรรค์ผลงานในระดับ World Class Design มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งมาตรฐานคุณภาพและดีไซน์โครงการ ที่รังสรรค์อย่างประณีตบรรจง ผสมผสานกับแนวคิดชิ้นงานต่าง ๆ จากดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งทุกรายละเอียดล้วนแต่เป็นงานคราฟท์ที่ดีที่สุดจากวัสดุชั้นเลิศ ถ่ายทอดมาจากความเข้าใจในตัวตนและรสนิยมของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ตลอดจนการส่งมอบบริการ ที่มุ่งมั่นดูแลลูกบ้าน และรักษาสภาพโครงการให้สวยงามเสมือนวันแรก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยและตอบโจทย์วิถีชีวิตลูกค้าได้อย่างเหนือระดับ 
    สำหรับโครงการใหม่ในทำเลชิดลมนี้ แสนสิริได้ทำงานร่วมกับ International Designer ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อส่งมอบโครงการที่ดีที่สุดในทำเลศักยภาพสุดไพร์ม ศูนย์กลางของ Luxury Market & Lifestyle และอีกหนึ่งความโดดเด่น ที่เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการปิดการขายห้อง Penthouse ในครั้งนี้ นั้นคือโลเคชั่นของโครงการ ที่มีซัพพลายใหม่จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดิน Freehold ที่หาได้ยาก และโครงการนี้มีเพียงแค่ 158 ยูนิต พร้อม Private Lift ทุกห้อง โดยคาดว่าโครงการจะสร้างเสร็จประมาณกลางปี 2572  

     
    Note to Editor:  
    อกจากโครงการใหม่ในทำเลชิดลมนี้ แสนสิริมีอีกหนึ่งโครงการสำคัญ เป็นแฟล็กชิพโปรเจกต์บนถนนสารสินที่ถูกจับตามองในกลุ่มนักพัฒนาอสังหาฯ และลูกค้าระดับ Ultra High Net Worth ที่สอบถามมาอย่างต่อเนื่องว่าแสนสิริจะพัฒนาโครงการในรูปแบบไหนหลังจากซื้อที่ดินขนาด 1 ไร่ ในราคา 3.9 ล้านบาทต่อตารางวา หรือไร่ละ 1,560 ล้านบาท เรียกได้ว่า ทั้ง 2 โครงการมีความโดดเด่น ได้รับการจับตาทุกความเคลื่อนไหว แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นับเป็นบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่ง และ Taste-Maker Brand สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคล รวมถึงความภาคภูมิใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์แสนสิริ 
    ตลอดระยะเวลา 40 ปี แสนสิริได้รังสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ Rare Item ในสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection (SLC) ที่ประสบความสำเร็จ เป็น Talk of the Town สร้างสถิติทุบประวัติศาสตร์อสังหาฯ และถูกกล่าวถึงมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ 98 WIRELESS (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) แฟล็กชิพคอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จากแสนสิริ หนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ทำสถิติครองแชมป์ราคารีเซลต่อตารางเมตรสูงสุดในประเทศไทยที่ 1 ล้านบาท (เปิดตัวเมื่อปี 2559 ราคาต่อตารางเมตรเริ่มต้นประมาณ 580,000 บาท) และ THE MONUMENT THONG LO (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ) สุดยอด Rare Item บน ทองหล่อทำราคารีเซลพุ่งทะยานเฉียดตารางเมตรละ 1 ล้านบาท เป็นครั้งแรกของทำเล จากห้อง Penthouse ที่มีเพียง 1 ยูนิตในโครงการและหายากในทำเลนี้ ซึ่งภายในระยะเวลา 3 ปี ทำราคาขายเปลี่ยนมือสูงถึงราว 3 เท่าตัว และ KHUN by YOO (คุณ บาย ยู) 1st Design Branded Residence คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่แห่งแรกในไทย และแห่งแรกของ YOO Studio ในไทย ที่ประสบความสำเร็จปิดการขาย Sold Out แล้ว 100% และล่าสุดกับ โครงการ BuGaan Rama 9-Meng Jai (บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ เพียง 8 ครอบครัว มูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท ประสบความสำเร็จ Sold Out! ทันทีภายใน 1 วันที่เปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง